Ads Top

Tải và cài đặt Photoshop CC 2017 Full

Nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh ghép ảnh hiện nay không ai không biết đến Photoshop với đầy đủ các chức năng cơ bản và nâng cao dành cho mọi đối tượng người dùng, dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Ngoài tính năng chỉnh sửa ảnh, Photoshop còn được biết đến là công cụ thiết kế đa năng hỗ trợ cho vẽ tranh, thiết kế trang web. Rất nhiều ngành nghề hiện nay cần đến sự giúp đỡ của ứng dụng này nhằm nâng cao hiệu quả công việc.




Phần mềm Photoshop được đánh giá là phần mềm chỉnh sửa ảnh và xử lý hình ảnh chuyên nghiệp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như nhiếp ảnh gia, thiết kế đồ họa và thiết kế web và cả những người dùng không chuyên. Photoshop là bộ công cụ được biết đến từ lâu và trở nên quá nổi tiếng khi đề cập đến lĩnh vực xử lý ảnh nhờ các tính năng mạnh mẽ và chuyên nghiệp, kích thích trí sáng tạo của người dùng. phiên bản nổi bật nhất Photoshop là bản Adobe Photoshop CS6 được người dùng sử dụng nhiều nhất, ngoài ra, Photoshop CS6 còn có bản Portable giúp người dùng sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Đây cũng là phần mềm đang dẫn đầu trên thị trường sửa ảnh bitmap, và cũng là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh.





Photoshop là ứng dụng bậc thầy trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh trên máy tính hiện nay. Sử dụng Photoshop, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất của riêng mình. Bạn có thể tạo ảnh động, ghép ảnh, chèn hiệu ứng cho hình ảnh, viết chữ lên ảnh, cắt ảnh ... và còn rất nhiều tính năng khác mà PhotoScape hay Fotor đều không thể làm được. Tải Photoshop, cài đặt và trải nghiệm các tính năng thú vị của nó.

Tải về: 
Phiên bản dành cho Windows 32-Bit 
Google Drive


Phiên bản dành cho Windows 64-Bit
Google Drive


Hướng dẫn Crack: 
Sau khi đã tải phần mềm về, hãy sử dụng phần mềm Winrar để giải nén. 
Bước 1: Ngắt kết nối mạng 
Bước 2: Chạy file setup bằng quyền admin, sao đó cài bình thường Sau khi cài xong thì photoshop chạy trước một lần, báo dùng thử 30 ngày thì bạn tắt đi không cần quan tâm Bước 3: Sau khi đã tắt Photoshop đi rồi thì bạn chạy file crack có tên 'adobe.snr.patch-painter.exe' trong file crack => chọn phiên bản (không cần quan tâm đến năm) => chọn đường dẫn đến file amtlib.dll ( file này tìm trong foder cài đặt photoshop cc 2017 nhé)

No comments:

Powered by Blogger.